NINJA H2R

Mã sản phẩm: Đang cập nhật...
Xuất xứ: Nhật Bản
Tình trạng: mới 100%
Giá: 1.830.000.000 đ
-->

Kawasaki H2R đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được trình làng tại Kawasaki Long Biên với mức giá bán 1 tỷ 830 triệu.

 

Chi tiết sản phẩm

Thân xe được thiết kế tối ưu tính khí động học

Thiết kế khí động học này giúp xe ổn định và bám đường ở tốc độ cao tránh “cất cánh” ở vận tốc tối đa có thể lên tới 400km/h.  

Logo Kawasaki Motor mới (Kawasaki River Mark)

Giấy phép đặc biệt đã được cấp phép để sử dụng River Mark trên Ninja H2R. Thông thường, việc sử dụng nó trên một sản phẩm được dành riêng cho các xe có ý nghĩa lịch sử của hãng Kawasaki

Màu sơn Bạc tráng gương độc quyền của Kawasaki (Kawasaki Silver-mirror Paint)

Lớp sơn mới có độ bền cao của Kawasaki có các lớp sơn đặc biệt cho phép các vết trầy xước nhẹ (xước lông mèo) tự phục hồi, giúp sơn luôn duy trì độ hoàn thiện chất lượng cao.

 * Các phân đọan phủ các lớp sơn mềm và cứng trên dàn áo phối hợp với nhau như một lò xo hóa học, tạo ra hiệu ứng tấm bạt lò xo hấp thụ các tác động. 

Lưu ý:

1. Tùy trường hợp, mất lâu nhất khoảng một tuần để phục hồi. 

2. Sơn sẽ không phục hồi trong trường hợp trầy xước sâu do đồng xu hoặc chìa khóa, hoặc dây buộc zip…

Downforce Generation (Thiết kế tối ưu lực ép xuống mặt đường)

Thay vì gương, Ninja H2R có bộ cánh Carbon gắn trên đầu và thân xe 

Vị trí ngồi & Công thái học

Vị trí ngồi lái được thiết kế để có thể mang tới cảm giác chắc chắn nhất khi điều khiển xe ở tốc độ cao và vào cua sát mặt đường. Để hỗ trợ người lái khi tăng tốc mạnh, có thêm các miếng đệm hông ở phía sau. Vị trí hông có thể điều chỉnh lùi 15mm để phù hợp với từng thể trạng người lái.

Trợ lực tay lái điện tử Öhlins (Ohlins Electronic Steering Damper)

Bộ trợ lực điện của Kawasaki được hợp tác phát triển với Öhlins, một trong những nhà sản xuất trợ lực lái nổi tiếng và uy tín nhất

Hệ thống treo (giảm xóc) sau Öhlins TTX36

Việc bổ sung giảm xóc TTX được đánh giá cao của Öhlins mang lại nhiều lợi ích cho người lái:
- Tăng độ ổn định đuôi xe
- Tối ưu giảm chấn và tăng sự thoải mái khi lái xe 
- Tăng độ ổn định khi vào cua
- Cho phản hồi & cảm giác với mặt đường tốt hơn
- Ổn định hơn ở tốc độ cao

 Phanh Brembo

Cặp đĩa Brembo bán nổi ø330mm với độ dày 5,5mm kết hợp với kẹp phanh Brembo Stylema Monoblocđem lại lực phanh tối đa.

*Đĩa bán nổi -Semi-Floating là loại đĩa phanh gồm 2 miếng khác nhau. Phần nhôm ở giữa gắn với vành và phần đĩa thép ở ngoài để má phanh kẹp vào, kết nối với nhau bằng đinh tán. Khi chạy gắt, nhiệt lên cao thì phần thép ngoài giãn nở và nguội thì co lại mà không ảnh hưởng gì đến phần bắt chết bên trong, tránh cong vênh gây giảm hiệu năng và nguy hiểm.

KQS (Kawasaki Quick Shifter)

Ninja H2R là chiếc môtô đầu tiên của Kawasaki được trang bị tiêu chuẩn với bộ sang số nhanh, từ năm 2017, bộ sang số nhanh cho phép sang số không cần ngắt ly hợp và hạ tay ga.

Gắp đơn (Single-sided Swingarm)

Gắp đơn thẩm mỹ hơn, cho phép vị trí đặt bộ ống xả gần tâm xe hơn, đảm bảo có được góc nghiêng lớn để vào cua thể thao (nghiêng sát mặt đường)

 Hệ thống ống xả

Hệ thống ống xả hoàn toàn bằng titan có thiết kế rất đơn giản bao gồm cổ và lon bô, lon bô kiểu “loa phóng thanh” dạng ống miệng vát cho ra âm thanh “gắt” nhất trong các dòng xe 1000cc

 Khung lưới mắt cáo (Khung thép ống, Khung Trellis)

Sử dụng kết cấu khung dạng lưới mắt cáo mang đến một giải pháp mang tính thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ để đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất cho khung bộ khung xe

Ram Air Intake (Hệ thống lấy gió nạp cưỡng bức phía trước)

Không khí được cung cấp cho bộ siêu nạp đi vào thông qua cửa hút Ram kép ở đầu xe đảm bảo lấy được đủ lượng không khí cần thiết để đạt được công suất tối đa trên 300 HP

Bộ siêu nạp tự phát triển (In-house-designed Supercharger)

Bộ siêu nạp được sử dụng trong Ninja H2R được thiết kế bởi các nhà thiết kế động cơ xe máy Kawasaki với sự hỗ trợ của các công ty khác trong Tập đoàn Kawasaki Heavy Industry, cụ thể là Công ty Máy móc & Tuabin khí, Công ty Hàng không Vũ trụ và Bộ phận Công nghệ Doanh nghiệp. 

 Động cơ được thiết kế để có thể sản sinh và chịu được công suất đầu ra 300 HP

Mặc dù có cấu hình In-Line Four (i4) quen thuộc, nhưng khối động cơ của Ninja H2R được trang bị các công nghệ phần cứng phát triển đặc biệt cho khối động cơ siêu nạp này: Một số chi tiết mới, một số chi tiết khác biệt với bí quyết từ Tập đoàn Kawasaki. 

Hộp số liền mạch

Không giống như những hộp số tiêu chuẩn với các bánh răng sử dụng cơ cấu trượt để thay đổi cấp số, hộp số liền mạch Dog-Ring đặc biệt trên H2R với các bánh răng được giữ nguyên vị trí, chỉ có các vòng răng bên ngoài di chuyển, trượt đến từng vị trí số khác nhau. Điều này giúp việc chuyển số nhẹ hơn, nhanh hơn, hạn chế giật khục và cảm giác lái được cải thiện. Đây là loại hộp số thường thấy trong MotoGP hoặc Công thức 1, và được phát triển với sự kết hợp từ Đội đua Kawasaki.

Van tiết lưu điện tử

Hệ thống truyền động bướm ga hoàn toàn điện tử của Kawasaki cho phép ECU kiểm soát tỉ lệ của nhiên liệu (thông qua kim phun nhiên liệu) và không khí (thông qua van tiết lưu) được cung cấp cho động cơ. Van tiết lưu và vòi phun nhiên liệu đặt tại vị trí lý tưởng giúp động cơ phản ứng mượt, nhạy và cho công suất động cơ tối đa. Hệ thống cũng đóng góp đáng kể vào việc giảm lượng khí thải

Ly hợp thủy lực & Bộ giới hạn mô-men xoắn ngược

Tương tự bộ ly hợp chống trượt A&S, bộ ly hợp thủy lực (côn dầu) thông minh trên H2R có nhiệm vụ chống momen xoắn ngược (khi dồn số gấp, momen từ bánh sau tác động ngược tại vào động cơ và gây lết bánh, bộ ly hợp sẽ tự cho phép sự trượt lên nhau của các lá ly hợp tránh tình trạng lết bánh gây mất kiểm soát) và khả năng truyền động êm ái. Bộ ly hợp thủy lực chất lượng cao ít phải bảo dưỡng hơn, đảm bảo có thể duy trì tối đa tình trạng tốt nhất.

Hệ thống bơm dầu bôi trơn động cơ thông minh

Vì lợi ích của việc giữ cho động cơ nhỏ gọn và đơn giản, động cơ của H2R có một hệ thống bôi trơn duy nhất cung cấp dầu làm mát cho các thành phần động cơ, bộ tăng áp và hộp số.

 Đầu xi-lanh (Đầu bò)

Một số thay đổi đã được thực hiện đối với thiết kế đầu xi-lanh để đảm bảo hiệu suất làm mát cần thiết cho khối động cơ tăng áp. Các đường dẫn nước làm mát (trong thành, vách động cơ) lớn giúp làm mát lý tưởng cho buồng đốt.

Cảm biến đo lường quán tính IMU 6 chiều của Bosch

Việc sử dụng cảm biến IMU của Bosch cho phép các tính năng của xe như KTRC, KLCM và KIBS hoạt động chính xác nhất. IMU là cảm biến có thể theo dõi các chuyển động theo 6 DOF (bậc tự do) khi xe vào cua, ra cua, tăng tốc, phanh…cảm biến xe ghi nhận thông tin và gửi đến ECU giúp các tính năng của xe hoạt động tối ưu nhất

KCMF (Kawasaki Cornering Management Function –

Chức năng kiểm soát vào cua của Kawasaki)

KCMF giám sát các thông số của động cơ và khung gầm trong suốt quá trình vào, ra cua - từ khi vào, qua đỉnh, đến khi thoát cua, hệ thống sẽ điều chỉnh lực phanh và công suất động cơ để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình “ăn cua” để có thể hỗ trợ người lái chuẩn nhất. 

Trên Ninja H2, KCMF giám sát các hệ thống sau:
- KTRC (Hệ thống kiểm soát lực kéo – Kawasaki TRaction Control)
- KLCM (Hệ thống kiểm soát tăng tốc – Kawasaki Launch Control Mod)
- KIBS (Hệ thống phanh ABS thông minh của Kawasaki)
- Kiểm soát phanh động cơ Kawasaki

Hiển thị góc nghiêng của xe khi vào cua

Ninja H2R có thể hiển thị góc nghiêng khi vào cua trên bảng đồng hồ và chức năng ghi nhận góc nghiêng tối đa (nhờ bộ đo lường quán tính IMU 6 chiều)

                                                            CÔNG NGHỆ

 

ERGO-FIT

ERGO-FIT là một hệ thống cho phép tinh chỉnh vị trí lái để phù hợp với nhiều tay đua

 

SƠN BẠC tráng gương

Màu sơn gương bạc nguyên bản của Kawasaki sử dụng một lớp bạc để tạo ra vẻ ngoài như kim loại thủy tinh, phản chiếu cao. 

 

ABS

ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh) đảm bảo hiệu suất phanh ổn định bằng cách ngăn chặn bánh xe bị bó cứng trong quá trình phanh.

 

KIBS

KIBS (Hệ thống phanh chống bó cứng thông minh của Kawasaki) không chỉ là ABS thông thường mà còn khi vào cua, khi trơn trượt nhờ kết hợp với các cảm biến của xe. KIBS là hệ thống phanh có độ chính xác cao được thiết kế đặc biệt cho các mẫu xe siêu thể thao, mang đến khả năng phanh hiệu quả cao trong khi vẫn giữ được cảm giác tự nhiên.

 

KQS - KAWASAKI QUICK SHIFTER

KQS (Kawasaki Quick Shifter) cho phép sang số không cần ngắt ly hợp và hạ tay ga.

 

KLCM

KLCM (Kawasaki Launch Control Mode) tối ưu hóa khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên bằng cách can thiệp điện tử vào công suất động cơ để ngăn chặn hiện tượng quay bánh xe hoặc bốc đầu

 

ĐỘNG CƠ TĂNG ÁP

Được chính Kawasaki phát triển, hiệu suất cực lớn của động cơ siêu nạp nhỏ gọn, hiệu quả cao là minh chứng cho khả năng công nghệ mà Tập đoàn Kawasaki Heavy Industri sở hữu.

 

KCMF - CHỨC NĂNG QUẢN LÝ GÓC CUA KAWASAKI

KCMF (Kawasaki Cornering Management Function) giám sát các thông số động cơ và khung gầm trong suốt góc cua.

 

 

VAN TIẾT LƯU ĐIỆN TỬ

Van tiết lưu điện tử cho phép ECU cung cấp tỷ lệ lượng nhiên liệu và không khí lý tưởng đến động cơ.

 

KEBC - KIỂM SOÁT PHANH ĐỘNG CƠ KAWASAKI

Kawasaki Engine Brake Control - kiểm soát độ ghì của động cơ khi hạ ga và cho phép người lái cài đặt các mức phanh động cơ theo sở thích

 

IMU - ĐƠN VỊ ĐO LƯỜNG QUÁN TÍNH

Kết hợp với các tính năng độc quyền của Kawasaki, đầu vào từ IMU (Đơn vị đo lường quán tính) cho phép nhận biết độ ổn định thân xe chính xác hơn, là chìa khóa để đưa độ chính xác của các thiết bị điện tử của Kawasaki lên một tầm cao mới.

 

KTRC (3 CHẾ ĐỘ, 9 CẤP ĐỘ - mỗi chế độ có 3 cấp độ can thiệp)

9-Chế độ KTRC (Kawasaki TRaction Control), hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến nhất của Kawasaki, vừa mang đến hiệu suất lái thể thao nâng cao vừa giúp bạn yên tâm vượt qua các mặt đường trơn trượt một cách tự tin.

 

CHỈ BÁO ĐI XE TIẾT KIỆM ( ECO )

Chỉ báo Đi xe Tiết kiệm là một đèn báo xuất hiện trên bảng điều khiển để cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, khuyến khích đi xe tiết kiệm nhiên liệu.

Thông số kỹ thuật

Hình ảnh