KAWASAKI NINJA ZX-10R 2022

Mã sản phẩm: Ninja ZX-10R 2022
Xuất xứ: CHÍNH HÃNG
Tình trạng: MỚI 100%
Giá: 729.000.000 đ

ZX-10RR là mẫu sportbike đình đám đã từng thống trị giải đua WSBK trong 6 năm liên tiếp, từ 2015 đến 2020 dưới bàn tay của tay đua cự phách Jonathan Rea. Và phiên bản thương mại của ZX-10RR là ZX-10R cũng là một superbike đỉnh cao và là ước ao của nhiều anh em biker Việt Nam.

Chi tiết sản phẩm

ZX-10R - SIÊU PHẨM SPORTBIKE SẴN SÀNG CHO MỌI CUỘC ĐUA

 
Kawasaki ZX-10R tại Kawasaki Long Biên
 
Ninja ZX-10R mang dáng dấp của nhà Vô địch thế giới với khối động cơ 998 cm³ mạnh mẽ, hàng loạt công nghệ tiên tiến và khả năng điều khiển tuyệt vời.
 

ĐỘNG CƠ

 
Kawasaki ZX-10R tại Kawasaki Long Biên
 
Trái tim của ZX-10R là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hộp số 6 cấp. Theo Kawasaki công bố, bộ động cơ này có thể đạt được công suất cực đại tới 203 mã lực và mômen xoắn tối đa đạt 114 Nm. Với những con số cực kỳ ấn tượng này, ZX-10R không hề thua kém so với các đối thủ cạnh tranh như YZF-R1 hay CBR1000RR-R Fireblade.
 

KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN

 
Kawasaki ZX-10R tại Kawasaki Long Biên
 
Cấu tạo của hệ thống treo xe ZX-10R bao gồm khung nhôm đúc thanh kép, phuộc trước Showa Balance Free và phuộc sau Showa BFRC-Lite. Đặc biệt, chiếc ZX-10R này vẫn duy trì đặc tính dễ điều khiển. Theo những chủ sở hữu của chiếc xe, phản hồi từ hệ thống treo và cảm nhận từ phần đầu xe của chiếc xe này rất tốt, giúp người lái có thể tự tin vào cua và tăng tốc thoát cua nhanh chóng. Ngay cả khi sử dụng xe trong điều kiện mặt đường khô hoặc ướt, sử dụng chiếc xe này vẫn mang lại một cảm giác tự tin và chắc chắn.
 

HỆ THỐNG PHANH

 
Kawasaki ZX-10R tại Kawasaki Long Biên
 
Chiếc ZX-10R được trang bị hệ thống phanh dành cho những dòng xe đua chuyên nghiệp. Phanh trước và sau đều được trang bị cùm phanh Brembo uy tín, với phanh trước 4 piston 2 đĩa đường kính 330mm, và phanh sau là đĩa đơn đường kính 220mm. Dây phanh được bện bằng thép không gỉ cao cấp tạo cảm giác chân thực nhất khi sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ KIBS - Kawasaki Intelligent Braking System - Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh được phát triển riêng bởi những kỹ sư hàng đầu của Kawasaki.
 

TƯ THẾ NGỒI

 
 
ZX-10R mới được đẩy cao phần yên xe và hạ thấp ghi đông 10mm. Điều này mang lại một tư thế lái thuần sport, "chiến" hơn so với phiên bản cũ. Điều này tuy làm giảm sự thoải mái khi điều khiển xe, nhưng lại hỗ trợ nhiều hơn trong quá trình tăng tốc và giúp tay của người lái thoải mái hơn khi di chuyển đường dài. Phần kính gió được thiết kế lại cũng cải thiện khả năng núp gió.
 

CÔNG NGHỆ

 
 
Là một chiếc super sportbike. ZX-10R mang trong mình những công nghệ tốt nhất có thể trang bị trên một mẫu xe đua. Đầu tiên là hệ thống KIBS như đã đề cập ở trên; Xe được tích hợp 4 chế độ lái phù hợp với các điều kiện mặt đường khác nhau cũng như "tâm trạng" của người lái; Hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC với 5 mức độ can thiệp; Hệ thống kiểm soát khởi động KLCM; Trợ lực điện Ohlin; Cruise control và cuối cùng là khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Rideology.
 

NHỮNG NÂNG CẤP SO VỚI PHIÊN BẢN TRƯỚC

 
Kawasaki đã thực hiện vô số thay đổi đối với ZX-10R so với phiên bản trước. Bộ động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên nhưng ZX-10R sử dụng bộ làm mát dầu bằng không khí mới. Hệ thống ống xả mới đảm bảo tiêu chuẩn khí thải đồng thời không làm giảm hiệu năng của xe. Hộp số 6 cấp mới giúp khả năng tăng tốc nhanh hơn.
 
Kawasaki cũng giới thiệu Ride-by-wire system - Hệ thống ga điện thay vì ga dây như ở phiên bản ZX-10R cũ. Vì có ga điện nên xe cũng được tích hợp các chế độ lái có thể được điều chỉnh. Khả năng kết nối với điện thoại thông minhCruise control cũng là điểm mới trên chiếc xe này.
 
Để mang lại khả năng điều khiển xe tốt nhất cho người lái, Kawasaki đã hạ thấp trục cánh tay đòn, kéo dài chiều dài cơ sở, tối ưu hóa hình dạng đầu xeđiều chỉnh kỹ hơn hệ thống phuộc. Tư thế lái của ZX-10R cũng được thiết kế hầm hố hơn, với tay lái kiểu kẹp được đẩy về phía trước 10mm và gác chân nâng lên 5mm.
 
Cuối cùng, ZX-10R nhận được kiểu dáng Ninja thế hệ mới. Điều này bao gồm việc bổ sung các cánh nhỏ khí động học tích hợp, kính chắn gió cao hơn với nhiều khả năng bảo vệ hơn và thiết kế luồng không khí ram mới để tạo ra một chiếc mô tô hiệu quả hơn về mặt khí động học.
 

KAWASAKI ZX-10R GIÁ BAO NHIÊU?

 
Hiện tại, ZX-10R đang được bán với mức giá niêm yết là 729.000.000 VND, đã bao gồm VAT, chưa bao gồm thuế trước bạ và biển số.
 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 
Kawasaki Ninja ZX-10R được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của hãng.
 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

 
Cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất của xe Ninja ZX-10R tại đây.
 
Hoặc bấm vào đây và để lại thông tin để được tư vấn miễn phí về Kawasaki Ninja ZX-10R!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật:
Dài x Rộng x Cao: 2090mm x 745mm x 1145mm
Cỡ lốp trước/sau : Trước 120/70 ZR17 ; Sau 190/55 ZR17
Dung tích xy-lanh : 998cc
Hộp số : 6 cấp
Phanh trước/sau: Kawasaki Intelligent anti-lock Braking (KIBS), 310mm đĩa cánh hoa, bốn piston kép;
Độ cao yên : 835mm
Loại động cơ : Bốn thì, làm mát bằng nước, DOHC, bốn van mỗi xi-lanh, inline
Công suất tối đa : 200 mã lực tại 13.200 vòng/phút
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: DFI® 47mm Keihin, hai kim phun cho mỗi xi lanh
Tên sản phẩm : Kawasaki Ninja ZX-10R ABS KRT EDITION 2022

Hình ảnh

Kawasaki ZX-10R 2022 bản KRT tại Kawasaki Long BiênKawasaki ZX-10R 2022 bản KRT tại Kawasaki Long BiênKawasaki ZX-10R 2022 bản KRT tại Kawasaki Long BiênKawasaki ZX-10R 2022 bản KRT tại Kawasaki Long BiênKawasaki ZX-10R 2022 bản KRT tại Kawasaki Long BiênKawasaki ZX-10R 2022 bản KRT tại Kawasaki Long Biên

Bàn ghế phòng đào tạo

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn vat lieu chong tham