KAWASAKI Z650RS

Mã sản phẩm: Z650RS
Xuất xứ: CHÍNH HÃNG
Tình trạng: MỚI 100%
Giá: 233.000.000 đ

Lấy cảm hứng của những chiếc motor từ thập niên 70 của thế kỷ trước, Z650RS thỏa mãn những fan của dòng xe classic với kiểu dáng vượt thời gian cùng những trang bị an toàn hiện đại.

Chi tiết sản phẩm

VỀ THIẾT KẾ

 
Kawasaki Z650RS
 
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Z650RS nổi bật so với những chiếc xe motor hiện đại ngày nay. Không sở hữu dáng vẻ kiêu sa của những chiếc sportbike, cũng không có những đường nét gân guốc, xù xì của những dòng naked, Kawasaki Z650RS có một nét đẹp riêng - nét đẹp cổ điển vượt thời gian, được thừa hưởng từ chiếc Kawasaki Z1 được ra mắt từ năm 1972.
 
Kawasaki Z650RS
 
Những nét đặc trưng của một dòng xe classic đều được hội tụ đầy đủ trên chiếc Z650RS: đèn pha tròn, bình xăng giọt nước, yên bánh mỳ, đèn hậu hình bầu dục... Tuy nhiên, cổ điển nhưng không hề lỗi thời, những chi tiết này đều được hãng xe Nhật Bản Kawasaki nâng cấp để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe sử dụng đèn LED thay vì bóng Halogen, từ đèn pha, đèn hậu và các đèn xinhan; cặp gương tròn với sơn đen nhám thay vì mạ crom như ở những dòng xe cổ điển cũ; cặp vành đúc nhiều chấu mô phỏng vành nan hoa kiểu cũ; ống xả đút gầm gọn gàng thay vì một bộ ống xả cồng kềnh ở đằng sau.
 
Kawasaki Z650RS
 
Cụm đồng hồ cũng là một điểm mới trên chiếc Z650RS, với 2 đồng hồ analog báo tốc độ và vòng tua, cùng với một màn hình LCD ở giữa để hiển thị những thông số cơ bản như mức xăng, báo số, odo, trip...
 
Kawasaki Z650RS
 
Z650RS được phân phối với 2 màu ở Việt Nam: màu xanh ngọc lục bảo và màu xám gỗ mun.
 

VỀ ĐỘNG CƠ

 
Kawasaki Z650RS
 
Z650RS sử dụng chung bộ động cơ với những người anh em cùng phân khúc 650cc của Kawasaki, bao gồm Z650, Ninja 650, Vulcan 650 và Versys 650. Khối động cơ 2 xylanh DOHC 649cc làm mát bằng dung dịch có thể sản sinh ra công suất lớn nhất 68 mã lực và mômen xoắn cực đại 64 Nm. Bướm ga kép cho độ phản hồi mượt mà khi lên ga, với hộp số 6 cấp, và đặc biệt là được trang bị bộ nồi chống trượt Assist & Slipper Clutch. Bộ động cơ này tạo ra những âm thanh gầm gừ, cuốn hút ở những dải vòng tua thấp và trung.
 
Kawasaki Z650RS
 
Bộ động cơ này được đánh giá là đủ mạnh nhưng không quá khó điều khiển. Những người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng kiểm soát chiếc xe, và những tay lái kỳ cựu vẫn cảm nhận được sự phấn khích khi vặn ga. Với động cơ 2 xylanh dung tích 649cc, Z650RS mang lại một độ bốc ấn tượng ở những nước ga đầu và cả những dải vòng tua giữa. Vì vậy, chiếc xe này đề cao tính thực dụng, vừa có thể sử dụng trong phố, lượn lờ cafe và cũng có thể sử dụng đi những chuyến tour ngắn ngày.
 
Kawasaki Z650RS
 
Về phần nhìn, Kawasaki sử dụng nước sơn đen nhám, làm tăng vẻ hầm hố và "ngầu" cho chiếc xe.
 

VỀ CẢM GIÁC LÁI

 
Kawasaki Z650RS
 
Nhìn chung, Z650RS mang lại một tư thế lái khá thoải mái và dễ chịu. Tay lái rộng, được đặt cao hơn 50mm và lùi về phía sau 30mm so với xe Z650, giúp người lái ngồi thẳng lưng, tay lái thoải mái, sử dụng xe trong thời gian dài không bị cấn ở cổ tay. Các miếng đệm cao su rỗng ở giữa trên gác chân của cả người lái và hành khách giúp giảm rung và cải thiện sự thoải mái cho người lái.
 

VỀ HỆ THỐNG PHANH

 
Kawasaki Z650RS
 
Kawasaki trang bị cho Z650RS một hệ thống phanh đáng tin cậy và cực kỳ uy tín. Phanh trước là phanh 2 piston với 2 đĩa đường kính 300mm, phanh sau một piston đĩa 220mm, và có ABS ở cả 2 kênh. Trong quá trình test thực tế, ABS mang lại cảm giác phanh tốt và can thiệp thông minh, không ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm xe của người lái.
 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 
Kawasaki Z650RS được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của hãng.
 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

 
Cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất của xe Z650RS tại đây.
 
Hoặc bấm vào đây và để lại thông tin để được tư vấn miễn phí về Kawasaki Z650RS!
 

Thông số kỹ thuật

SỨC MẠNH

 

Công suất cực đại 50,2 kW {68 PS} / 8.000 rpm
Mô-men xoắn cực đại 64 N.m {6,5 kgf.m} / 6.700 rpm
Loại động cơ 4 thì, 2 xy-lanh.
Dung tích động cơ 649 cm3
Kích thước và hành trình 83,0 x 60,0 mm
Tỉ số nén 10.8:1
HT đánh lửa Kỹ thuật số
HT khởi động Khởi động điện
HT bôi trơn Hệ thông bôi trơn cưỡng bức
Hộp số 6 cấp
Tỉ số truyền chính 2,095 (88/42)
Tỉ số truyền 1st 2,438 (39/16)
Tỉ số truyền 2nd 1,714 (36/21)
Tỉ số truyền 3rd 1,333 (32/24)
Tỉ số truyền 4th 1,111 (30/27)
Tỉ số truyền 5th 0,966 (28/29)
Tỉ số truyền 6th 0,852 (23/27)
Tỉ số truyền cuối 3,067 (46/15)
Ly hợp Đa đĩa, ướt
HT truyền động Xích

 

HIỆU NĂNG

 

Loại khung Dạng Trellis, thép chịu lực cao
Hệ thống giảm xóc trước Phuộc ống lồng ø41 mm
Hệ thống giảm xóc sau Dạng liên kết treo ngang, giảm xóc có thể điều chỉnh
Hành trình phuộc trước 125 mm
Hành trình phuộc sau 130 mm
Góc Caster 24º
Đường mòn 100 mm
Góc lái (trái /phải) 35º / 35º
Lốp trước 120/70ZR17M/C (58W)
Lốp sau 120/70ZR17M/C (58W)
Phanh trước Đĩa đôi đường kính 300 mm
Kích thước trước 272 mm
Phanh sau Đĩa đơn đường kính 220 mm
Kích thước sau 186 mm

 

CHI TIẾT

 

Kích thước 2.065 x 800 x 1.115 mm
Chiều dài cơ sở 1.405 mm
Độ cao gầm xe 125 mm
Chiều cao yên 820 mm
Trọng lượng 187 kg
Dung tích bình xăng 12 lít
Mức tiêu hao nhiên liệu Đang cập nhật
Bảo hành 24 tháng

 

Hình ảnh

Sản phẩm liên quan

Bàn ghế phòng đào tạo

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn vat lieu chong tham