KAWASAKI Z900RS

Mã sản phẩm: Z900RS
Xuất xứ: CHÍNH HÃNG
Tình trạng: MỚI 100%
Giá: 480.800.000 đ

Lấy cảm hứng từ chiếc Z1 từ thập niên 70 của Kawasaki, Z900RS đã tiếp bước người đàn anh, kế thừa phong cách Retro và cải tiến thêm nhiều công nghệ hiện đại. Đây là chiếc xe mà những tay chơi xe cổ điển không thể bỏ lỡ.

Chi tiết sản phẩm

VỀ THIẾT KẾ

 

Z900RS là hiện thân hoàn chỉnh của một mẫu xe cổ điển từ những năm 1970. Từ đầu tới cuối xe, những chi tiết mang đậm vẻ hoài cổ cực kỳ dễ thấy được liệt kê dưới đây.
 
Kawasaki Z900RS tại Kawasaki Long Biên
 
Đèn pha tròn đậm chất classic, nhưng sử dụng bóng LED thay vì bóng Halogen cũ, giúp tăng khả năng chiếu sáng, đồng thời tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, từ đó giảm mức độ tiêu hao nhiên liệu. Đồng hồ đôi tròn nằm nổi bật ở phía trên cụm đèn pha, 2 bên đồng hồ hiển thị tốc độ và vòng tua theo dạng analog, ở giữa là một màn hình LCD thể hiện những thông số cơ bản: báo xăng, báo số, nhiệt độ động cơ, odo, trip, KTRC...
 
Đồng hồ của Kawasaki Z900RS
 
Xinhan là một điểm cải tiến trên chiếc Z900RS. Thay vì xinhan giọt nước như những dòng xe cổ điển, xinhan của xe mang một thiết kế mới, hiện đại hơn, dạng thanh dài và sử dụng full LED. Hệ thống xinhan sau cũng được thiết kế tương tự.
 
Đầu xe Kawasaki Z900RS
 
Bình xăng của Z900RS là bình xăng dạng giọt nước, thiết kế liền mạch với ốp hông hai bên. Bình xăng và ốp hông được phủ một lớp sơn đen bóng cao cấp, tăng vẻ kiêu sa của xe. Sau bình xăng là yên bánh mỳ đặc trưng dòng xe cổ điển, nhưng được thiết kế cách tân với yên người ngồi trước thấp hơn, yên sau cao hơn, cho một dáng ngồi thể thao hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái. Đèn hậu hình bầu dục được thiết kế liền mạch với yên xe, nhìn từ ngoài vào vẫn mang một vẻ cổ điển đặc trưng, nhưng thiết kế thông minh của Kawasaki đã khiến tổng thể thân và đuôi xe nhìn hiện đại và hợp thời hơn rất nhiều.
 
Bình xăng Kawasaki Z900RS
 
Một đặc trưng nữa của dòng xe Classic - phần vành xe thường sử dụng vành nan hoa. Chiếc Z900RS sử dụng vành đúc - nhưng được thiết kế mô phỏng lại vành nan hoa và được cách tân lại, vẫn mang một nét cổ điển độc lạ, vừa đảm bảo hoạt động ổn định, chắc chắn.
 
Cuối cùng, pô xe là một điểm nhấn trong thiết kế của Z900RS. Những tay chơi xe cổ điển đã quen với những chi tiết mạ chrome, ở dè trước, dè sau, ốp pô... ở những dòng xe khác. Tuy nhiên những chi tiết này trên Z900RS đều được phủ sơn bóng. Chi tiết duy nhất được mạ chrome chính là phần pô xe cực kỳ nổi bật. Chiếc pô này kết hợp với động cơ 4 máy mang lại âm thanh trầm và cực kỳ uy lực. Thiết kế hướng lên cao tăng vẻ kiêu hãnh của chủ sở hữu xe.
 
Pô xe Kawasaki Z900RS
 
Hiện tại Z900RS được phân phối ở Việt Nam với một màu duy nhất - màu đen Diablo.

 

VỀ ĐỘNG CƠ

 

Động cơ Kawasaki Z900RS

 
Kawasaki Z900RS sở hữu khối động cơ 4 xylanh 948cc cực kỳ mạnh mẽ. Về công bố của Kawasaki, động cơ này cho công suât tối đa 111 mã lực, mômen xoắn cực đại đạt 98 N.m, những con số cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, Kawasaki cũng trang bị cho Z900RS những công nghệ kiểm soát động cơ hiện đại: Bộ nồi chống trượt giúp hạn chế tình trạng trượt côn khi dồn số ở tốc độ cao; van tiết lưu kép được điều khiển bởi ECU giúp giảm thiểu những phản ứng của động cơ khi người lái vặn ga đột ngột, qua đó cho trải nhiệm vặn ga mượt mà hơn; và đặc biệt, xe được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC - Kawasaki Traction Control, tránh tình trạng trượt bánh khi vào cua, khi di chuyển trong điều kiện đường ướt, đường trơn trượt.
 
Qua trải nghiệm thực tế, Z900RS khá "hiền lành" ở những vòng tua đầu, lên ga mượt mà không bị giật. Khi vòng tua lên khoảng 6.000rpm, động cơ của chiếc xe sẽ thực sự tỏa sáng. Lực kéo ấn tượng cùng tiếng hú đặc trưng của động cơ 4 máy sẽ mang lại một cảm giác lái cực kỳ phấn khích cho người lái.
 

KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN VÀ HỆ THỐNG PHANH

 

Phuộc trước Kawasaki Z900RS

 

Hệ thống treo của Kawasaki Z900RS được thiết kế để cân bằng giữa sự thoải mái và hiệu suất. Z900RS được trang bị cặp phuộc trước USD, phuộc sau monoshock có thể tùy chỉnh tùy theo điều kiện mặt đường hoặc sở thích của người lái. Phuộc trước và phuộc sau của xe đều từ thương hiệu KYB. Hệ thống treo này được đánh giá là ổn định, kết hợp cùng với cặp lốp Bridgestone BT32 chất lượng cao sẽ mang lại một cảm giác tự tin và chắc chắn khi xử lý tình huống. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau đảm bảo an toàn khi phanh gấp ở tốc độ cao.

 

Z900RS CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

 

Z900RS đang được bán với mức giá niêm yết là 480.800.000 VND.

 

Giá đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm phí lăn bánh, chưa trừ các chương trình ưu đãi của đại lý.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Kawasaki Z900RS được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của hãng.

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHI MUA Z900RS TẠI KAWASAKI LONG BIÊN

 

Cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất của xe Z900RS tại đây.

 

Hoặc bấm vào đây và để lại thông tin để được tư vấn miễn phí về Kawasaki Z900RS!

Thông số kỹ thuật

SỨC MẠNH

 

Công suất cực đại 82 kW {111 PS} / 8,500 rpm
Mô-men xoắn cực đại 98.5 N·m {10.0 kgƒ·m} / 6,500 rpm
Loại động cơ Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ 948 cm3
Kích thước và hành trình 73,4 x 56,0 mm
Tỉ số nén 10,8:1
HT đánh lửa Kỹ thuật số
HT bôi trơn Bôi trơn cưỡng bức
Hộp số Hộp số 6 cấp
Tỉ số truyền chính 1,627 (83/51)
Tỉ số truyền 1st 2,917 (35/12)
Tỉ số truyền 2nd 2,059 (35/17)
Tỉ số truyền 3rd 1,650 (33/20)
Tỉ số truyền 4th 1,409 (31/22)
Tỉ số truyền 5th 1,222 (33/27)
Tỉ số truyền cuối 2,800 (42/15)
Ly hợp Đa đĩa ướt

 

HIỆU NĂNG

 

Loại khung Khung Kim cương dạng ống
Hệ thống giảm xóc trước Phuộc hành trình ngược
Hành trình phuộc trước 120 mm
Hành trình phuộc sau 140 mm
Góc Caster 25º
Trail 98 mm
Góc lái (trái /phải) 35° / 35°
Lốp trước 120/70-ZR17M/C (58W)
Lốp sau 180/55-ZR17M/C (73W)
Phanh trước Đĩa đôi ø300 mm
Phanh sau Đĩa đơn ø250 mm
Chiều dài tổng thể 2 100 mm
Chiều rộng tổng thể 845 mm
chiều cao tổng thể 1 190 mm

 

CHI TIẾT

 

Độ cao gầm xe 130 mm
Chiều cao yên 820 mm
Trọng lượng* 215 kg
Mức tiêu hao nhiên liệu 7,3l/100km
Bảo hành 2 năm
HT Nhiên liệu 17 lít

 

*Khối lượng bản thân bao gồm tất cả các vật liệu cần thiết và chất lỏng để vận hành một cách chính xác, bình chứa nhiên liệu (dung tích hơn 90%) và bộ dụng cụ (nếu được cung cấp).


**Ước tính trọng lượng khô không bao gồm tất cả các vật liệu cần thiết và chất lỏng để vận hành một cách chính xác, bình chứa nhiên liệu (dung tích hơn 90%) và bộ dụng cụ (nếu được cung cấp).

Hình ảnh

Kawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long BiênKawasaki Z900RS tại Kawasaki Long Biên

Sản phẩm liên quan

Bàn ghế phòng đào tạo

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn vat lieu chong tham